Pages

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Thi viết chữ đẹp bậc tiểu học

          Vừa qua, Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Tam Trà) huyện Nuí Thanh, tổ chức hội thi viết chữ đẹp cấp Tiểu học, năm học 2013 – 2014. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào “Giữ vở sạch, rèn chữ đẹp” ở cấp tiểu học hàng năm nhằm trau dồi kỹ năng viết chữ, trình bày bài, vở sạch đẹp, góp phần chăm lo tới việc rèn luyện “nét chữ, nết người”.

         Qua vòng thi ở cấp trường, em Châu Thị Hận, lớp 5D Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Tam Trà) đạt giải Xuất sắc cấp trường và đạt giải Khuyến khích cấp huyện.
Hội thi viết chữ đẹp tại Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Núi Thành lần nầy với các nội dung thi: Viết từ ngữ, viết vần, tập chép thơ, viết chữ thường v.v...
        Em Châu Thị Hận là học sinh dân tộc Cor, lần đầu tiên dự thi cấp huyện và đã đạt giải. Em Hận còn là học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi từ lớp một đến lớp 5 và được nhà trường bồi dưỡng để dự thi học sinh giỏi cấp huyện sắp đến.
        Thầy Nguyễn Ngọc Túy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và thầy Trần Văn Trung, chủ nhiệm lớp em Hận, cho biết: “Em, Châu Thị Hận là một học sinh trong gia đình đời sống vô vàn khó khăn lại đông anh em, nhưng em luôn là học sinh học tập rất chăm ngoan, từ nhà cách trường gần 2 cây số nhưng lúc nào em cũng đến trường đúng giờ, kể cả những buổi học thêm. Em là một trong số học sinh người dân tộc Cor, học giỏi đều các môn học; đặc biệt em có năng khiếu viết chữ rất đẹp, xuất sắc nhất toàn trường có một không hai”.
     Em Châu Thị Hận đáng biểu dương về tấm gương học giỏi, làm gương cho học sinh toàn trường, được Hội Khuyến học xã Tam Trà tuyên dương khen thưởng.

Ảnh: em Châu Thị Hận đang rèn chữ viết


                         (Theo trang Cổng Thông Tin Điện Tử huyện Núi Thành)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét